วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เจ้ทโด้ ยกย่อง อันเชล็อตติ จะพา ชุดขาว สู่ความสำเร็จ

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก: sbobet wap


sbobet

           คริสเตียโน่ ปีกริมเส้นกระฉูด เรอัล มาดริด บอกยกย่องแนวทางการทำงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์คนใหม่ หลังจากที่เมื่อวานเพิ่งเปิดศึกเล็กๆ กับเจ้านายเก่า Jose Mourinho ผ่าน สำนักข่าวดังไปหยกๆ นักเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส อ้างอิงถึง ว่า เราติดใจกันมากๆ กับครูฝึกใหม่ เราซ้อมได้ดี และกำลังทำงานหนักเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ให้ความ เป็นกันเองกับลูกทีมมากๆ และผมว่าเหตุนี้ดีสำหรับเรา เขาเป็นโค้ชที่ไม่น่าเบื่อ เป็นยอดผู้ฝึกสอน เราทุกคนตั้งใจจะศึกษาเล่าเรียนรู้จากเขา

ในเวลาเดียวกัน โรนัลโด้ ยังเชื่อว่าลูกทีมใหม่ของ ราชันชุดขาว ทั้ง อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, อิสโก้ และ ดาเนี่ยล การ์บราฆาล รวมถึง กาเซมิโร่ จะเข้ามาเสริมเทคนิคการเล่นของทีมได้เป็นอย่างดีพวก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีและผมพอใจมาก เพื่อนคนอื่นๆ และผู้ฝึกสอนของเราก็พอใจเหมือนกัน ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะเข้ามาช่วยเราได้มาก พวกเขาชอบพอกับบอลประเทศสเปนอยู่แล้วและเท่าที่ผ่านมา พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทำหน้าที่ให้ทีมยักษ์ใหญ่ได้เป็นอย่างดี ผมเห็นสัญญาณดีๆ มากมายและเราหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ Cristiano พูดทิ้งท้าย

อันเชล็อตติ มีมุมมองใหม่ๆ และตำแหน่งการลงสนามใหม่ๆ ให้ทุกคนลองปรับดู และสำหรับผมถือว่าดีมากที่ได้ลองเตะในตำแหน่งอื่นบ้าง และผมรู้สึกเข้ากับเขาได้เป็นเป็นอันดี ไว้ฤดูกาลใหม่เริ่ม ขึ้นแล้วเราจะได้เห็นกันว่าผมจะได้เล่นตำแหน่งไหน แต่ผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องตำแหน่งการลงสนามมากนักหรอก โรนัลโด้ พูด




sbo365bet เว็บไซต์ที่ดีที่สุด พร้อมรับใช้ท่านสมาชิกทุกท่านอีกครั้ง ขอบคุณที่ท่านมอบความไว้วางใจกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น