วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ผลบอล สื่อสเปนเผย ยูเซน โบลต์ อาสาช่วย เบล เพิ่มความเร็ว

http://www.77mscore.com
"ผลบอล สื่อสเปนเผย ยูเซน โบลต์ อาสาช่วย เบล เพิ่มความเร็ว"
          ผลบอล ศูนย์ข่าวเมืองประเทศสเปนเผย ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา อาสาสมัครเสนอตัวเป็นลูกมือสำหรับ Bale ปีกตัวจี๊ดของ ชุดขาว ในการเพิ่มสปีด ความเร็วให้ถึงขีดสุด เหมือนกับที่เคยให้คำแนะนำกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว ซึ่งยอดลมกรด ยูเซน โบลต์ เจ้าของสถิติโลก 100 และ 200 เมตรชาย บอกผ่านwebsite ว่า "ผมคิดว่า Gareth Bale น่าจะเป็นนักฟุตบอลที่เร็วที่สุดในโลกในตอนนี้ แต่ผมจะช่วยให้เขามีกำลังเร็วต้นสูงกว่านี้ได้อีกถ้าเขาต้องการ


สำหรับ โบลต์ เว้นแต่จะหมายประกาศตัวเป็นบรรดาแฟนคลับ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ยังถือว่ามีความเกี่ยวเนื่องอันดีกับ ชุดขาว ด้วย ผมชื่นชม Real Madrid มาก และถ้าพวกเขารวมถึง แกเร็ธ เบล ต้องการความช่วยเหลือจากผม ผมก็พร้อมที่จะไปถึงที่และลงซ้อมกับ แกเร็ธ เบล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลย ผมเคยได้ยินข่าวสารมาว่าเขามีความไวสุดยอดเกือบจะเท่าผม แต่ของอย่างนี้มันก็อยู่ที่แท็กติกด้วย ให้กลายเป็นนักเตะที่เก่งกว่าในตอนนี้ซะอีก ผมเคยช่วย Ronaldo ฝึกการสปรินท์มาแล้วตอนที่เคยลงซ้อมด้วยกัน แล้วคุณดูสิ ตอนนี้เขาพลิกกลับไปแค่ไหน"ยูเซน โบลต์ แง้มกับสื่อ ผลบอล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น