วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผลบอลสดๆ แฟนคลับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียขวัญหลัง มานูเอล ปลอดออก Joe Hart ออกจากตัวจริง

ผลบอลสดๆ แฟนคลับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียขวัญหลัง มานูเอล ปลอดออก Joe Hart ออกจากตัวจริง


ผลบอล


แหล่งที่มาจาก www.77mscore.com

ซาบาเลต้า กองกลางตัวรุก แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าการที่ โจ ฮาร์ท ต้องโดน มานูเอล เปเยกรินี จับเป็นตัวเก็บสำรองในนัด ผลบอล ที่ทีมเอามีชัย นอริช 7-0 เป็นการย้ำว่า ใครก็ตามในทีมมีจังหวะเสียสถานะได้ทุกเวลา สมมติว่าโชว์ความสามารถเฉพาะตัวได้ไม่ดีคุณคงรู้ดีอยู่แล้ว นี่เองบอล ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจเลือกทีมลงเตะ ปาโบล ซาบาเลตา กล่าวให้แถลง ยิ่งไปกว่านี้ ซาบาเลต้า ยังรู้สึกอีกว่าฝีมือการเตะและผลการแข่งขันอย่างเดียวที่จะบ่งบอกถึงว่าทีมมีการชดใช้หลังเกมพ่าย สิงห์บลูส์ เรารู้สึกสบายๆ เวลาฟาดแข้ง ในรังและฝีมือของเราตั้งแต่เริ่มฤดูกาลก็ชั้นเลิศเชียว เราทำคะแนนร่วงหล่นหายไปมากจากในเกมเยือนแต่เมื่อเราได้เฝ้าบ้าน เราคือทีมเก่งเช่นเดียวกัน ปาโบล บ่น ๆ ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น