วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ดิเอโก้ คอสต้า ให้ข้อมูลเตรียมย้ายเข้าร่วมทีม เซลซี ต้นฤดูกาลหน้า

จากการรายงานของสำนักข่าวต่างชาติออกมาระบุว่า สิงห์โตน้ำเงิน สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้แถลงการณ์ผ่านwebsiteของสโมสร รับประกันการคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า  ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา สเปน มาร่วมสโมสรชื่อดังเรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นข้อตกลงเป็นเวลา 5 ปี

ดิเอโก้ คอสต้า ให้ข้อมูลเตรียมย้ายเข้าร่วมทีม เซลซี ต้นฤดูกาลหน้า

โดยรายละเอียดในการซื้อขายนั้น ทีมเก่ง สิงห์บลูส์ ต้องจ่ายเงินค่าฉีกข้อตกลง มูลค่า 35 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง รวมกับค่านายหน้า พร้อมประเคนค่าแรง 1.5 แสนปอนด์ ต่อWeek เพื่อ เป็นการแลกตัว กองหน้าตีนโหด ทีมชาติแดนสเปน มาร่วมถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์"

ในเวลาเดียวกัน ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงวัย 25 ปี ก็ออกมาอ้างอิงถึงต้นสังกัดใหม่ว่า รู้สึกมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี ทุกคนต่างรู้ว่าสโมสรชื่อดังแห่งนี้ยิ่งใหญ่ และอยู่ใน ลีกที่มีการแข่งขันสูง ผมตื่นเต้นมากกับการลงฟาดแข้งที่อังกฤษ โดยร่วมงานกับสุดยอดผู้ฝึกสอน และเพื่อนร่วมทีมใหม่
      
การเผชิญหน้ากับ สิงห์บลูส์ ใน แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมได้รับรู้ว่าทีมชั้นนำแห่งนี้มีกฏเกณฑ์สูงมาก ผมขอขอบคุณทุกคนที่ แอตเลติโก ซึ่งทำให้ผมก้าวมาถึงจุดนี้  นับเป็นขณะที่สุดแสนพิเศษ แต่ ณ ครั้งนี้ ผมกำลังเริ่มต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ ดิเอโก้ คอสต้า อดีตนักเตะ เรอัล บายา โดลิด กล่าวตบท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น