วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีล มาดริด บรรลุสัญญาดึง ฮาเมส โรดริเกซ ร่วมทีมเก่ง


รีล มาดริด บรรลุสัญญาดึง ฮาเมส โรดริเกซ ร่วมทีมเก่ง

เรอัล มาดริด จ่อที่จะได้ตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมสโมสรชั้นนำเต็มที เมื่อมีรายงานออกมาว่าสโมสรชั้นนำ ราชันชุดขาว ตกลงค่าตอบแทน ดาวซัลโวบอลโลก 2014 กับทาง Monaco ได้แล้ว


ชุดขาว สโมสรชื่อดังยักษ์ใหญ่ในถิ่นแดนกระทิงดุ ออกมารายงานกับศูนย์ข่าวชื่อดัง ว่าใกล้ที่จะได้ตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางมากประสบการณ์มาเสริมทัพ เต็มที เมื่อเสนอข่าวของ อาส รายงานข่าวว่า ทีมชั้นนำ โมนาโก ยินยอมที่จะปล่อยตัวนักเตะประสบการณ์สูงดัง ฮาเมส โรดริเกซ วัย 23 กะรัต ไปให้กับลอส บลองโกส ที่ค่าตัว 63 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง ไปร่วมทีมกับ มาดริด ในสเปน

ผู้ครอบครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 10 สมัย รีล มาดริด ตกเป็นข่าวสารว่าต้องการตัว ฮาเมส โรดริเกซ มาโดยตลอดในช่วงเวลาหลังจากจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งทางตัวนักเตะประสบการณ์สูงเองก็มีความอยากอย่าง แรงกล้าที่จะย้ายมาเล่นยังถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว โดยปัจจุบันสื่อในสเปน หลายสำนักก็มีรายงานที่ตรงกันว่า เรอัล มาดริด สามารถตกลงเรื่องค่าหัวนักเตะกับทาง โมนาโก ได้แล้วตามข้อตกลงในข้อตกลง

เมื่อก่อนนี้ก็มีข่าวซุบซิบ หนาหูออกมาว่าทาง ลอส บลองโกส ได้เจรจาตกลงเรื่องข้อสัญญาส่วนตัวกับทาง กองกลางมากประสบการณ์โคลอมเบีย ลุล่วงไปแล้ว ส่งผลให้ไม่แน่ว่า การเจรจาในครั้งนี้ ของ เรอัล มาดริด กับ โมนาโก น่าจะถึงคราวปิดดีลได้ประสบความสำเร็จ

ดังนี้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายจาก ปอร์โต้ มายัง โมนาโก เมื่อช่วงฤดูกาลปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง ก่อนที่จะโชว์เทคนิคการเล่นขั้นเทพได้ใน บอลโลก 2014 จนทำ ให้ เรอัล รีล มาดริด ตามจีบมาร่วมสโมสรชื่อดังด้วยหลังจบบอลโลก 2014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น