วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ราชันชุดขาว เร่งดึง คีย์เลอร์ นาบาส นายทวารเฝ้าเสา

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศสเปนออกเสนอข่าวกับแหล่งข่าวมีชื่อว่า ใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสนธิสัญญากับ คีย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูจอมนึบทีมชาติคอสตาริกา มาร่วมทีมเต็มทน

ราชันชุดขาว เร่งดึง คีย์เลอร์ นาบาส นายทวารเฝ้าเสา

รีล มาดริด คุยโตเผยเรื่องการกระซากตัว คีย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา ของ "ไอ้ค้างคาวน้อย" เลบานเต้ มาเฝ้าเสาให้ในฤดูกาลหน้า 2015 ด้วยการจ่ายค่าฉีกข้อผูกพันเป็นเงินราว 10 ล้านยูโร มาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในต้นฤดูกาลหน้าให้ได้

คีย์เลอร์ นาบาส ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูจอมนึบที่โชว์ฝีมือเซฟประตูได้อย่างชั้นแนวหน้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 โดยเขาติดอันดับ 10 รายชื่อ เป็นผู้รักษาประตู จอมขมังที่โชว์ความสามารถเฉพาะตัวได้หนึบสุด ๆ เป็นอันดับ 4 ของการแข่งขันจากการวัดผลของ สมาคมบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

แท้จริงว่าด้วยเทคนิคการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ คีย์เลอร์ ส่งผลให้ทาง รีล มาดริด ที่ต้องหาผู้รักษาประตู จอมหนึบรายใหม่มาร่วมทีมอยู่แล้ว จึงได้ทำการล็อคเป้าเขาเอาไว้เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ยัง ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่นต่อไป


เช่นนี้หนังสือสัญญาของ ผู้รักษาประตูจอมนึบวัย 27 ปี กับ เลบานเต้ จะหมดลงในช่วงซีซั่นปีหน้า ทำให้ทาง ชุดขาว น่าจะไม่พลาดการได้ตัว นายทวารจอมเก๋ามือดีรายนี้มาร่วมทีม เพราะว่าหากทางยอดสโมสรชั้นนำ เลบานเต้ สังกัดเดิมคิดจะยื้อไว้ และทาง มาดริด เองอาจจะทำให้พลาดในการคว้าตัวนายทวารมากประสบการณ์ คีย์เลอร์ นาบาส รายนี้ก็ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น