วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ปืนใหญ่ คุยข้อตกลงกับ อเล็กซิส ซานเชซ ใกล้ดึงตัวได้ประสบความสำเร็จ

Alexis+Sanchez+NqAZOro7EDXm.jpg (360×240)



เวนเกอร์ เทรนเนอร์มือโปร สนทนากับ อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยตัวเองเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะวัยเก๋ามาร่วมทีมชื่อดัง ไอ้ปืนใหญ่ จากการเสนอของเหยี่ยวข่าวจากต่างบ้านต่าง เมือง ในเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชั้นนำ อาร์เซนอล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ เตรียมสนทนากับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า ทีมชาติชิลี ด้วยตัวเอง หวังกล่อมให้นักเตะย้ายมาร่วมถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" ให้ได้ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าขั้นเทพ ของยอดสโมสรชั้นนำ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ประเทศสเปน มีข่าวสารย้ายทีม กับ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้โดย ซานเชซ จะสลับขั่วกับ ซัวเรส กองหน้าจอมฉาว แต่เหมือนเจ้าตัวสนใจที่จะ ไปเล่นให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ มากกว่า

โดย ไอ้ปืนใหญ่ เองก็สนใจในตัวนักเตะเช่นกัน และมีข่าวออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เข้าไปคุย กับตัวนักเตะด้วยตนเอง และเตรียมยื่นข้อเสนอแนะมูลค่า 32 ล้านปอนด์ให้กับ ทีมแห่งถิ่น คัมป์นู พินิจพิจารณา เพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้

จากเสนอข่าวปัจจุบัน กิลเลม บาลาเก้ กูรูลูกหนังคนดังของแดนสเปน  ระบุว่า อเล็กซิส ตอบรับข้อตกลงจาก ไอ้ปืนใหญ่ แล้ว หลังจากเจ้าตัวปฏิเสธต้นสังกัดที่จะ เป็นตัวแถมในข้อ เสนอดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ ของ เร้ด แมชีน แต่แม้กระนั้นบรรดาแฟนคลับ อาร์เซนอล์ คงต้องรอคำชี้แจงเรื่องการ เซ็นข้อผูกพันจาก สโมสรชั้นนำอาร์เซนอล อย่างเป็นทางการในเรื่องการ คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ามาก ประสบการณ์ ของสโมสรชื่อดัง บาร์ซ่า  มาร่วมทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น