วันพุธที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ศูนย์ข่าวเผยข้อมูล ลิเวอร์พูล เร่งพูดจาให้ บาร์ซ่า เซ็นอนุสัญญา ลุยส์ ซัวเรซ

หงส์แดง ตระเตรียมที่จะเปิดโต๊ะพูดจากับ บาร์ซ่า ถึงเหตุการณ์การซื้อ-ขาย ลุยส์ ซัวเรส ในเร็ววันนี้ แต่ต้องได้ค่าตอบแทนไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง โดยไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ มา เกี่ยวข้องในดีลนี้

Luis Suarez ECryHGfhSLjm.jpg + + + (360 × 240)
หงส์แดง สโมสรชั้นนำจากเกาะอังกฤษ เปิดโปงกับสือดังว่ากำลัง เตรียมที่จะเปิดฉากการบอกกับทาง บาร์ซ่า ถึงเรื่องขาย ซัวเรซ ออกไป ในเร็วปัจจุบัน หลังจากที่ตัวนักเตะผีเท้าดี ถูกลงโทษแบนจากเกมฟุตบอลเป็นเวลาถึง 4 เดือน ด้วยกัน จากกรณีที่ไปกัดหัวไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โดยทาง เรดแมชชีน ต้องการค่าจ้างไม่น้อยกว่า  80 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง

เอียน อาร์ย ผู้บริหารระดับสูงของทาง ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะนัด บาร์เซโลน่า เข้ามาคุยกันที่กรุงลอนดอน  ถึงเรื่องการขาย ซัวเรส ให้กับยอดสโมสรชื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน  เพราะว่าทาง เดอะ เร้ดแมชชีน ไม่พร้อมที่จะต้องจ่ายค่าตัวให้กับ กองหน้าจอมสับขาหลอกวัย 27 ปี ฟรี ๆ ถึง 4 เดือน ในช่วงที่เขาถูกลงโทษแบนจากเกมลูกหนัง 2014 รวมไปถึงภาพลักษณ์ของ สโมสรที่ต้องเสียหาย เพราะการกระทำผิดจำเจ


เช่นนี้ ทางทีม หงส์แดง อยากได้ค่าจ้างของ กองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติอุรุกวัย หลุยส์ ซัวเรส ไม่น้อยกว่า 80 ล้านปอนด์ โดยจะไม่มีการพ่วงตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ มาเป็นตัวแถมด้วย  เนื่องจากว่าทาง ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะได้ค่าตัวเต็ม ๆ อีกทั้งทาง ดาวเตะชิลี ดูมีท่าทีสนใจอยากจะย้ายไปทำชิ่ง 1-2ให้กับ อาร์เซน่อล มากกว่า หากเขาจะต้องย้ายออกถิ่น คัมป์ นู ทั้งนี้ เว้นเสียแต่ บาร์เซโลน่า แล้วก็ยังมีทางด้านของสโมสรชั้นนำของสเปน รีล มาดริด ที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัว หลุยส์ ลุยส์ ซัวเรส ไปร่วมทีมชั้นนำ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น